Khang Gia Furniture - Nội thất văn phòng, gia đình nhập khẩu
Trang chủ Ghế Training giá rẻ Ghế đào tạo nhập khẩu cao cấp Tphcm: Mettic

Ghế đào tạo nhập khẩu cao cấp Tphcm: Mettic

Ghế đào tạo nhập khẩu cao cấp Tphcm: Mettic một trong những sản phẩm nhập khẩu bán chạy nhất trong năm 2022, do Nội Thất Khang Gia trực tiếp phân phối với mức giá cực ưu đãi và được khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng nhiều. Sản phẩm cấu tạo đơn giản gồm các bộ phận linh kiện rời lắp ghép bắt vít với nhau rất chắn chắn, kích thước W:665*D:480*H:880 nhỏ gọn không chiếm diện tích và trọng lượng nhẹ nên không tốn nhiều sức lực khi có sự dịch chuyển.

  • Chất liệu: Lưới, vải, nhựa, sắt
  • Màu sắc: Có thể đặt màu theo yêu cầu
  • Xuất xứ: Nhập khẩu

 

  • Bảo hành: Hàng mới 100%, bảo hành 2 năm

Ghế đào tạo nhập khẩu cao cấp Tphcm: Mettic

Tựa lưng trung hình vuông kết cấu khung đỡ nhựa PP, kết hợp bọc vải lưới cao cấp tạo lực căng với độ đàn hồi cao, không co giản, chống tích nhiệt và thân thiện với môi trường.

Đệm ngồi sử dụng mút bọc vải dày dặn vừa phải, thiết kế bằng phẳng vừa vặn với vùng xương chậu, rộng rãi cho tư thế người ngồi được linh hoạt, tránh tình trạng tê mỏi chân khi ngồi trong thời gian dài.

Tay ghế vịn cố định thiết kế hơi cong theo tư thế thư giãn tay, sử dụng chất liệu cốt sắt sơn phối hợp ốp nhựa PP bền bỉ có khả năng chịu lực tốt, tạo sự tì đỡ vững chắc.

Chân ghế trụ kết cấu vững chắc, kiên cố được làm từ sắt sơn tĩnh điện sáng bóng có tính năng chống han gỉ, oxi hóa, chịu tác động lực lớn.

Ghế trang bị hệ thống bánh xe PU gắn bên dưới khung chân với đặc tính di chuyển linh hoạt, bám sàn chuẩn xác và không phát ra tiếng ồn khi kéo đẩy.

Màu sắc ghế sinh động, hài hòa với các tone màu trung tính hiện đại phù hợp xu hướng nên quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu mục đích sử dụng riêng.

 

>>>>>>>>>> Nhiều mẫu bàn ghế đào tạo đẹp giá rẻ tại <<<<<<<<<<<<<<<< 

Sản phẩm cùng loại
Sản phẩm đã xem
Chính sách & Quy định chung
Chính sách đổi trả hàng
Phương thức giao nhận
Phương thức thanh toán
Chính sách bảo hành