Khang Gia Furniture- Nội thất văn phòng, gia đình
Trang chủ Ghế giám đốc Ghế giám đốc giá rẻ : SG - 2013

Ghế giám đốc giá rẻ : SG - 2013

Ghế giám đốc giá rẻ : SG - 2013 là dòng sản phẩm dành cho lãnh đạo được các doanh nghiệp yêu thích, kiểu dáng đậm nét truyền thống tôn lên vẻ đẳng cấp, quý phái của người lãnh đạo đúng đầu Công ty. Dễ dàng kết hợp với bàn làm việc như: bàn giám đốc, bàn trưởng phòng,… tạo phong thái uy nghiêm, nhưng cũng không kém phần năng động.

Ghế giám đốc giá rẻ : SG - 2013 được bọc da thật, da CN hoặc PVC cao cấp tại phần tiếp xúc trực tiếp với người sử dụng. Tựa và đệm ghế liền nhau, với phần tựa thiết kế đúng chuẩn khoa học, kiểu dáng uốn cong ngả nhẹ về sau ôm sát cơ thể hỗ trợ bảo vệ cột sống an toàn và hạn chế tổn thương khi ngồi làm việc thời gian dài.

Đệm ngồi rộng rãi mút bọc da thật, da CN hoặc PVC mềm mại, nhẵn bóng mang lại cảm giác êm ái, thoải mái cho người ngồi, độ nảy chuẩn, không lo xẹp lún trong thời gian sử dụng lâu dài. Mép ghế vát hình thác nước giúp giảm áp lực lên đùi khi ngồi chống tê mỏi chân khi ngồi cố định một chỗ

Tay ghế vịn cố định cách điệu hình vòm cung tinh tế, chế tạo từ vật liệu gỗ tự nhiên sơn phủ PU bóng nhẵn ốp da trang trí tạo ấn tượng mạnh với thị giác người nhìn.

​Ghế trang bị bộ điều khiển mâm 1 cần thông minh có chức năng cho phép người dùng tăng chỉnh độ cao và độ ngả của ghế một cách dễ dàng

Kết cấu chân ghế xoay hình sao 5 cánh cách điệu, quay tâm 360 độ linh động, sử dụng gỗ cao cấp bền bỉ, chắc chắn với khả năng chịu lực tốt, đảm bảo an toàn cho người ngồi cùng bánh xe nylon gắn dưới các thanh giằng chân giúp việc di chuyển, kéo đẩy ghế nhẹ nhàng, thuận tiện trong mọi vị trí.

Sản phẩm cùng loại
Sản phẩm đã xem
Chính sách & Quy định chung
Chính sách đổi trả hàng
Phương thức giao nhận
Phương thức thanh toán
Chính sách bảo hành