Khang Gia Furniture- Nội thất văn phòng, gia đình
Trang chủ Ghế giám đốc Ghế giám đốc nhập khẩu hiện đại : Oriva

Ghế giám đốc nhập khẩu hiện đại : Oriva

Ghế giám đốc nhập khẩu hiện đại : Oriva thiết kế kiểu dáng sang trọng với các đường nét chi tiết cách điệu độc đáo, sản xuất và gia công theo quy trình công nghệ khép kín với chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Sản phẩm cấu tạo dạng lưng rời và tựa lưng cong với tiết diện rộng rãi ôm gọn cột sống giữ tư thế ngồi chuẩn nên khi ngồi lâu không sợ bị vẹo lưng, đau cột sống, lưng gù… Đệm ngồi to kết cấu vừa khớp với khung chậu cho cảm giác thoải mái, dễ chịu và làm giảm sức ép của cơ thể lên vùng mông, đùi, đầu gối…hạn chế mỏi mệt cực hiệu quả.

  • Chất liệu: Sắt xi, simili
  • Màu sắc: Có thể đặt màu theo yêu cầu
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Bảo hành: Hàng mới 100%, bảo hành 1 năm

Ghế giám đốc nhập khẩu hiện đại : Oriva

Phần đệm tựa làm từ vật liệu ván ép dày tạo khối, mouse xốp có độ đàn hồi và bề mặt ngoài bọc PU cao cấp 100% với tuổi thọ sử dụng lâu dài, không bong tróc, xẹp lún hay thấm nước.

Tay ghế vịn cố định thiết kế kiểu dáng cách điệu, được gia công từ cốt sắt mạ crom kết hợp khối đệm PU tạo khối vững chắc. Đặc biệt, độ cao vừa tầm dễ tương thích với bàn làm việc.

Ghế thiết kế phần tựa lưng với các mouse đệm nhô cao hai bên hông và đỉnh đầu có tác dụng nâng đỡ toàn bộ phần lưng cũng như các khớp xương an toàn, hạn chế mỏi mệt rất hiệu quả.

Chân xoay nhôm đúc khỏe khoắn, không hoen gỉ và khả năng chịu lực tốt. Bánh xe PU di chuyển linh hoạt, bám sàn chuẩn và giữ thăng bằng ổn định khi xoay 360 độ.

Sử dụng mâm 2 cần với chức năng chốt khóa cố định 1 vị trí ngồi, tăng chỉnh độ cao – thấp phù hợp với từng vóc dáng và chốt ngả phần tựa về sau nằm thư giản như 1 chiếc gường đa năng rất tiện ích cho việc nghỉ ngơi.

Gát chân hình vuông với cơ cấu kéo đẩy thông minh cho phép ở 2 chế độ ngồi làm việc và nghỉ ngơi – thư giản giờ nghỉ trưa.

>>>>>>>>>>>>> https://ghevanphong247.com/category/san-pham/ghe-giam-doc/

Sản phẩm cùng loại
Sản phẩm đã xem
Chính sách & Quy định chung
Chính sách đổi trả hàng
Phương thức giao nhận
Phương thức thanh toán
Chính sách bảo hành