Khang Gia Furniture- Nội thất văn phòng, gia đình
Trang chủ Ghế giám đốc Ghế lãnh đạo da hiện đại Vahaco: SG - 107

Ghế lãnh đạo da hiện đại Vahaco: SG - 107

Ghế lãnh đạo da hiện đại Vahaco: SG - 107

Hiện nay, ghế lãnh đạo làm từ chất liệu da thật hoặc da công nghiệp (giả da, PU, PVC) đang là xu hướng nội thất văn phòng được nhiều người ưa chuộng. Trong đó, da thật thường có nguồn gốc từ các loại động vật như bò, trâu, dê, cá sấu, đà điểu… Còn chất liệu da công nghiệp sẽ được tổng hợp từ các hợp chất tương tự như nhựa, tạo nên vẻ bề ngoài giống da thật.

Tuy da công nghiệp không sở hữu độ bền và bóng đẹp như da thật nhưng Ghế lãnh đạo da hiện đại Vahaco: SG - 107 làm từ chất liệu này lại “dễ chịu” hơn rất nhiều. Hơn nữa, việc vệ sinh, bảo dưỡng ghế cũng dễ dàng do da công nghiệp sở hữu đặc tính không thấm nước.

Với dòng ghế văn phòng giám đốc cao cấp nhập khẩu làm bằng da thật, tuổi thọ của sản phẩm trung bình từ 5 năm trở lên và có độ êm ái, mát mẻ vượt trội hơn da nhân tạo. Khi chạm vào bề mặt ghế da giám đốc, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự mát lạnh vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Hơn nữa, sản phẩm từ da thật sẽ ít bị trầy xước và giữ được màu sắc vốn có trong suốt nhiều năm sử dụng.

>>>>>>>>>>> https://ghevanphong247.com/category/san-pham/ghe-giam-doc/

Sản phẩm cùng loại
Sản phẩm đã xem
Chính sách & Quy định chung
Chính sách đổi trả hàng
Phương thức giao nhận
Phương thức thanh toán
Chính sách bảo hành