Khang Gia Furniture- Nội thất văn phòng, gia đình
Trang chủ Ghế giám đốc nhập khẩu Ghế lãnh đạo nữ hiện đại nhập khẩu: SG - A021

Ghế lãnh đạo nữ hiện đại nhập khẩu: SG - A021

Ghế lãnh đạo nữ hiện đại nhập khẩu: SG - A021 là một sản phẩm nội thất cao cấp, được thiết kế dành riêng cho nữ giới. Ghế có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, phù hợp với không gian văn phòng.


 

Ghế lãnh đạo nữ bọc da màu kem sang trọng

Chất liệu

Ghế được làm từ chất liệu da cao cấp, có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh. Da có độ mềm mại, êm ái, giúp người ngồi cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Chân ghế được làm từ hợp kim nhôm, có độ chắc chắn cao.

Kiểu dáng

Ghế có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất hiện nay. Lưng ghế được thiết kế cao, ôm sát lưng người ngồi, giúp bảo vệ cột sống. Đệm ngồi có độ dày vừa phải, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi.

Tính năng

Ghế có nhiều tính năng tiện ích, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Ghế có thể điều chỉnh độ cao, độ ngả lưng, giúp người ngồi có thể thay đổi tư thế ngồi phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra, ghế còn có thể xoay 360 độ, giúp người ngồi có thể di chuyển dễ dàng.

Ghế giám đốc boc da màu đen nhập khẩu

Ưu điểm

  • Chất liệu cao cấp, bền đẹp
  • Kiểu dáng hiện đại, trẻ trung
  • Nhiều tính năng tiện ích

Ứng dụng

Ghế lãnh đạo nữ hiện đại nhập khẩu phù hợp với các nữ lãnh đạo, những người yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp. Ghế cũng có thể được sử dụng trong các phòng họp, phòng làm việc,...

Sản phẩm cùng loại
Sản phẩm đã xem
Chính sách & Quy định chung
Chính sách đổi trả hàng
Phương thức giao nhận
Phương thức thanh toán
Chính sách bảo hành