Khang Gia Furniture- Nội thất văn phòng, gia đình
Trang chủ Ghế Văn Phòng Ghế lưới lưng cao giá rẻ Tphcm: SG - 7134

Ghế lưới lưng cao giá rẻ Tphcm: SG - 7134

Ghế lưới  lưng cao giá rẻ Tphcm: SG - 7134 với thiết kế hiện đại kết hợp với các tính năng thông minh, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng như trưởng phòng, quản lý, nhân viên, freelancer làm việc tại nhà, học sinh – sinh viên học bài tại nhà,…

  1. Khung ghế được làm bằng nhựa chắc chắn, chống bám bụi dễ dàng vệ sinh. Phần lưng ghế được bọc vải lưới chống thấm hút mồ hôi, có thể ngồi lâu kể cả trong môi trường không có máy lạnh.
  2. Lưng ghế có thể điều chỉnh ngả ra phía sau với nhiều cấp độ khác nhau nhờ tay gạc phía dưới đệm ngồi, giúp người ngồi có thể ngả lưng để nghỉ ngơi.
  3. Phần tựa đầu được thiết kế bo cong giúp nâng đỡ cổ vai gáy có thể tự điều chỉnh, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.
  4. Nệm ngồi tiết diện rộng, nệm vải mềm, tạo độ êm giúp người dùng không bị mỏi khi ngồi lâu.
  5. Khung chân ghế bằng nhựa chắc chắn, có bánh xe giúp di chuyển ghế dễ dàng.
  6. Ghế xoay 360 độ có thể xoay linh hoạt nhiều hướng, pen ghế có thể điều chỉnh cao thấp tùy theo kích thước cơ thể người dùng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế làm việc dành cho trưởng phòng thì không thể nào bỏ qua mẫu Ghế lưới  lưng cao giá rẻ Tphcm: SG - 7134. Một chiếc ghế xoay văn phòng không chỉ dùng để ngồi làm việc mà còn có thể dùng để nghỉ ngơi thoải mái sau thời gian dài làm việc.

>>>>>>>>>> https://ghevanphong247.com/ghe-luoi-lung-cao-co-goi-dau-gia-re-ma-916/

Sản phẩm cùng loại
Sản phẩm đã xem
Chính sách & Quy định chung
Chính sách đổi trả hàng
Phương thức giao nhận
Phương thức thanh toán
Chính sách bảo hành