Khang Gia Furniture- Nội thất văn phòng, gia đình
Trang chủ Ghế Training giá rẻ Ghế training có bàn nhập khẩu giá rẻ vahaco : SG - TN02

Ghế training có bàn nhập khẩu giá rẻ vahaco : SG - TN02

Ghế training có bàn nhập khẩu giá rẻ vhaco : SG - TN02 nhập khẩu cao cấp của Nội Thất Khang Gia luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt. Sản phẩm được bố trí setup cho không gian phòng họp, phòng training, phòng hội thảo, buổi tọa đàm, trung tâm ngoại ngữ...

Sản phẩm Ghế training có bàn nhập khẩu giá rẻ vhaco : SG - TN02 cấu tạo đơn giản không phức tạp với các bộ phận linh kiện rời lắp ghép bắt vít với nhau rất cứng cáp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

+ Tựa lưng trung thiết kế tạo hình thành đường cong nâng đỡ cột sống, điều chỉnh tư thế ngồi chuẩn, phòng tránh đau nhức xương khớp do ngồi lâu, ít vận động rất tốt.

+ Ghế thiết kế bàn viết liền tay vịn, được chế tạo từ nhựa PP bền đẹp chịu lực đến 50kg và tiết diện rộng nên có thể để bút viết, tập viết...rất tiện dụng. Đặc biệt có thể xoay 360 độ thông minh hoặc gập xuống phía dưới khi không sử dụng, tiết kiệm không gian tối đa.

+ Đệm ngồi rộng rãi, kết cấu vừa vặn với vùng xương chậu và mép ghế cong vát dạng thác nước có tác dụng làm giảm áp lực lên đùi, hạn chế tình trạng co cơ, tê chân khi ngồi lâu.

+ Lưng ghế bọc lưới cao cấp tạo thành lực căng với độ đàn hồi cao, thoáng khí chống tích nhiệt tốt và mặt đệm sử dụng mouse xốp đúc có tỉ trọng cao, bề mặt bọc lớp vải chất lượng cho cảm giác ngồi êm ái, thoải mái.

+ Tay ghế vịn cố định hình chữ T sang trọng, được làm bằng nhựa PP đen bền bỉ phối hợp ốp PU đen bề mặt trên tạo sự tì đỡ thoải mái và dễ chịu cho phần cánh tay.

+ Chân ghế được thiết kế vững chãi với phần chân tĩnh chắc chắn, được gia công 100% từ chất liệu hợp kim nhôm chất lượng với ưu điểm chịu lực tốt, độ bền cao, không hoen gỉ và không bị rung lắc hay chông vênh khi có sự va đập mạnh.

+ Ghế training có bàn nhập khẩu giá rẻ vhaco : SG - TN02 thiết kế tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội, kiểu dáng sang trọng và màu sắc trẻ trung - sinh động với tone màu trung tính hiện đại, thích hợp setup cho mọi không gian khác nhau.

Thông số kỹ thuật :

Chất liệu: Vải lưới, nhựa, PU, sắt

Màu sắc: Nhiều màu sắc

Xuất xứ: Nhập khẩu

Bảo hành: Hàng mới 100%, bảo hành 2 năm

Sản phẩm cùng loại
Sản phẩm đã xem
Chính sách & Quy định chung
Chính sách đổi trả hàng
Phương thức giao nhận
Phương thức thanh toán
Chính sách bảo hành