Khang Gia Furniture- Nội thất văn phòng, gia đình
Trang chủ Ghế Văn Phòng Ghế văn phòng cao cấp Tphcm : SG - A206

Ghế văn phòng cao cấp Tphcm : SG - A206

Ghế văn phòng cao cấp Tphcm : SG - A206 có tựa lưng với tiết diện rộng rãi, giúp nâng đỡ bả vai, cột sống an toàn nhất. Đệm ngồi cấu tạo bản rộng kết hợp phần tay tựa liền bọc da giúp người ngồi thoải mái chống trượt về trước, giảm áp lực lên phần đùi khi ngồi làm việc khoảng thời gian dài.

  1. Mặt khác, Lưng ghế nệm da Cao cấp êm ái lưng cao có thể ngả lưng, cho phép người ngồi có được cảm giác thoải mái nhất. Đặc biệt sản phẩm được làm từ lưng da cao cấp mềm mại, không bám bụi nên giữ được vẻ sáng mới dài lâu. Chưa hết, hai tay vịn của ghế còn tránh cảm giác mỏi tay trong quá trình di chuột của bạn hiệu quả.
  2. Chân ghế xoay 5 cạnh kiên cố được gia công từ chất liệu thép mạ crom, sáng bóng không hoen gỉ và khả năng chịu lực tốt. Bánh xe PU được trang bị ngay dưới các thanh đỡ, giúp người ngồi xoay và di chuyển ghế được dễ dàng hơn.

 

Chi tiết sản phẩm:

  • Kích thước: 65x65x128/SH48-66cm.
  • Chất liệu: Lưng ghế bọc da cao cấp, có thể ngả lưng; Chân thép mạ crom.
  • Màu sắc: Nâu, cam- nâu.
  • Xuất xứ: Nhập khẩu.

Ghế văn phòng cao cấp Tphcm : SG - A206 được bọc da cao cấp có thiết kế kiểu dáng đẹp, đường may trang trí tỉ mỹ, sắc xảo và phối hợp với tone màu hiện đại, sang trọng, kết hợp với chân thép mạ crom sáng bóng, bền đẹp giúp sản phẩm nhận được nhiều cảm tình từ khách hàng tại Nội Thất Khang Gia. Đây là dòng sản phẩm có kiểu dáng thiết kế sang trọng, hiện đại rất phù hợp với phòng làm việc của sếp nữ: Giám đốc, trưởng phòng tạo nên sự đẳng cấp khác biệt. 

Sản phẩm cùng loại
Sản phẩm đã xem
Chính sách & Quy định chung
Chính sách đổi trả hàng
Phương thức giao nhận
Phương thức thanh toán
Chính sách bảo hành