Khang Gia Furniture- Nội thất văn phòng, gia đình
Trang chủ Ghế công nhân Ghế xoay công nhân nệm tròn: KG - 010B

Ghế xoay công nhân nệm tròn: KG - 010B

Ghế xoay công nhân nệm tròn: KG - 010B làm từ nệm đàn hồi bọc lớp da cao cấp PUV bên ngoài tạo sự thoải mái, chống ê mỏi cho người ngồi. Ghế có cấu trúc trụ đứng với phần khung từ ống thép đem lại khả năng chịu lực tốt. Chân ghế mạ giảm ăn mòn, chống va đập gây trầy xước tăng độ bền và kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Phần chân ghế dạng hình sao được gắn thêm các bánh xe di chuyển chắc chắn.

Ghế xoay công nhân nệm tròn: KG - 010B là sản phẩm đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của thị trường. Ghế có thể kết hợp với nhiều mẫu bàn ăn công nghiệp đem lại một bộ sản phẩm chất lượng phù hợp với nhiều nhà hàng, bếp ăn công nghiệp. Bài viết sau sẽ giới thiệu cho bạn toàn bộ các thông tin chi tiết về mẫu ghế công nhân này.

Kích thước nhỏ gọn

Ghế xoay công nhân nệm tròn: KG - 010B được thiết kế với kích thước đa dạng dựa vào đơn đặt hàng của khách hàng. Do đó, sản phẩm này thích hợp cho nhiều không gian khác nhau như bếp ăn tập thể, nhà hàng, phòng làm việc tại nhà máy.

Bảo hành chính hãng

Ghế công nhân là sản phẩm mang đến cho khách hàng thời hạn bảo hành tối thiểu 12 tháng theo tiêu chuẩn nhà máy. Đây là điểm góp phần tăng thêm niềm tin của người dùng khi lựa chọn sản phẩm này.

Sản phẩm cùng loại
Sản phẩm đã xem
Chính sách & Quy định chung
Chính sách đổi trả hàng
Phương thức giao nhận
Phương thức thanh toán
Chính sách bảo hành