Khang Gia Furniture- Nội thất văn phòng, gia đình
Trang chủ Ghế lưới văn phòng Ghế xoay văn phòng hiện đại lưng lưới chân nhựa : SG - 217-3

Ghế xoay văn phòng hiện đại lưng lưới chân nhựa : SG - 217-3

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm ghế văn phòng vừa thiết kế đẹp lại có nhiều công năng sử dụng phù hợp để làm việc? Vậy thì đừng bỏ qua sản phẩm Ghế xoay văn phòng hiện đại lưng lưới chân nhựa : SG - 217-3 của Nội thất Vahaco.vn nhé. Với kiểu dáng thiết kế đẹp, sản phẩm chất lượng thì đây hứa hẹn sẽ là món đồ nội thất phù hợp cho mọi không gian làm việc của doanh nghiệp, công ty.

Mô tả chi tiết về thiết kế, chất liệu của sản phẩm:

Sản phẩm Ghế xoay văn phòng hiện đại lưng lưới chân nhựa : SG - 217-3 có phần ngồi được làm từ nệm cao cấp nên giúp người dùng không bị đau mông khi ngồi quá lâu. Phần lưng ghế có các phần lưới đan giúp người ngồi có cảm giác dễ chịu, thoải mái khi làm việc. Đặc biệt, chân ghế làm được chất liệu thép crom hoặc nhựa cao cấp giúp chịu được lực, trọng lượng rất tốt và giữ được tuổi thọ rất cao. Đây thực sự là một sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua khi tìm ghế ngồi làm việc trong công ty, văn phòng.

Ghế có rất nhiều màu sắc để bạn có thể chọn được màu sắc phù hợp, yêu thích với không gian thiết kế của văn phòng. Đồng thời, những màu sắc này bạn cũng dễ trang trí và tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Mô tả sản phẩm:

  • Vật liệu: Lưng lưới, tay nhựa, chân nhưa/ thép mạ crom hoặc chân nhựa PP giá không đổi
  • Màu sắc: Đen, đỏ, vàng, cam, xanh dương, xanh lá. ( Phối màu theo yêu cầu)
  • Xuất xứ: Nhập khẩu.

Bạn có thể đang quan tâm sản phẩm bàn chân sắt giá rẻ, ghế phòng họp, ghế giám đốc, ghế băng chờ inox...nhiều mẫu mới xu hương năm 2022 của Nội Thất Khang Gia.

Sản phẩm cùng loại
Sản phẩm đã xem
Chính sách & Quy định chung
Chính sách đổi trả hàng
Phương thức giao nhận
Phương thức thanh toán
Chính sách bảo hành