Ghế băng chờ sản phẩm mới năm 2023 -
Top
phone_in_talk Hợp tác: 082 4460 555
verified Chúng tôi cung cấp hợp đồng sỉ, lẻ, dự án
drafts noithatkhanggia1@gmail.com
NỘI THẤT KHANG GIA
Làm đẹp không gian của bạn
phone_in_talk Hotline: 24/7 0932 733 555
phone_in_talk Hỗ trợ & tư vấn 0932 00 60 90
drafts Hỗ trợ các vấn đề khác noithatkhanggia1@gmail.com

Ghế băng chờ sản phẩm mới năm 2023

Những mẫu ghế băng chờ được nhiều chủ đầu tư lựa chọn bởi tính đa năng và tiện ích mà chúng mang đến cho không gian sử dụng. Với thiết kế hiện đại và chất liệu chắc chắn, Ghế băng chờ sản phẩm mới năm 2023 không chỉ mang đến sự thoải mái cho người sử dụng mà còn tạo nên một không gian sang trọng và chuyên nghiệp cho các khu vực chờ đợi như sân bay, bệnh viện, trung tâm thương mại, nhà ga, trường học,… Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu ghế băng chờ đẹp thì đừng bỏ lỡ những thông tin hấp dẫn trong bài viết dưới đây của vahaco.vn !

Ghế băng chờ thường được sử dụng ở đâu?

Ghế băng chờ là loại ghế dài, thường được bố trí ở các không gian công cộng như bến xe, sân bay, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,… Ghế băng chờ thường được làm từ chất liệu chắc chắn như thép không gỉ, inox, nhôm. Hiện nay, các mẫu ghế băng chờ thường được bọc nệm êm ái, tăng trải nghiệm người ngồi, giúp bạn quên đi cảm giác tẻ nhạt khi chờ đợi.

Ghế băng chờ được thiết kế và sản xuất với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, kích thước, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ các chủ đầu tư. Theo đó, các mẫu ghế chờ phổ biến có thể kể đến là băng 2 ghế, 3 ghế, 4 ghế, 6 ghế, 8 ghế,… Sự đa dạng trong màu sắc ghế sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn tối ưu dành cho khách hàng. Đặc biệt, một số mẫu ghế băng chờ mới nhất còn được tích hợp các tiện ích như cổng sạc điện thoại, kệ để sách báo,… Điều này giúp người chờ đợi cảm thấy thoải mái, quên đi cảm giác buồn chán.

Tính năng của ghế băng chờ:

Ghế băng chờ đuọc ứng dụng phổ biến tại các không gian như sân bay, bệnh viện, trường học, công ty, văn phòng, phòng khám,… Ngoài ra, ghế băng chờ còn được sử dụng nhiều cho các không gian sân vườn biệt thự, villa, resort,… Bên cạnh vai trò là nơi nghỉ ngơi trong quá trình chờ đợi, ghế băng chờ còn có tác dụng:

  • Tạo không gian chuyên nghiệp, thể hiện văn hóa công ty, nâng cao chất lượng cho các không gian công cộng.
  • Tối ưu hóa không gian nhờ thiết kế dài, phẳng.
  • Tăng cường trải nghiệm khách hàng.
  • Quảng bá thương hiệu nhờ thiết kế logo trên ghế.
  • Nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

3 Mẫu Ghế Băng Chờ Mới Nhất, Hiện Đại Nhất Năm 2023 Tại Nội Thất VAHACO.VN

Như đã đề cập, ghế băng chờ được thiết kế và sản xuất với nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng. Tùy vào nhu cầu sử dụng, vị trí đặt, quy mô không gian, phong cách kiến trúc cũng như điều kiện về ngân sách đầu tư mà bạn nên cân nhắc và lựa chọn mẫu sản phẩm ưng ý, phù hợp.

1 Ghế bằng chờ sắt sơn tĩnh điện. Từ 2, 3, 4, 5 chỗ ngồi

2 Ghế bằng chờ thép mạ Crom bọc nệm. Từ 2, 3, 4, 5 chỗ ngồi

3 Ghế bằng chờ Inox. Từ 2, 3, 4, 5 chỗ ngồi.

Theo đó, một số mẫu ghế chờ mới nhất, nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng có thể kể đến là: ghế chờ inox, ghế băng chờ nhựa, ghế chờ bọc nệm, ghế chờ sắt thép sơn tĩnh điện,… Mỗi sản phẩm sẽ có thiết kế khác nhau, phù hợp với từng không gian.

Giá của ghế bằng chờ là bao nhiêu?

Bên cạnh chất lượng thì giá cả là yếu tố quan trọng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ hầu hết các khách hàng. Báo giá ghế băng chờ khác nhau giữa các mẫu sản phẩm. Giá ghế chịu sự chi phối bởi nhiều yếu tố khác nhau: loại ghế, chất liệu, kích thước, kiểu dáng, số lượng hàng hóa, nhà phân phối,…

Tại Nội Thất Khang Gia, các sản phẩm ghế băng chờ nói riêng và bàn ghế nội thất nói chung đều được cam kết 100% chính hãng, giá tốt nhất thị trường. Ngoài ra, khi mua hàng với số lượng lớn, quý khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu cao cùng nhiều chương trình ưu đãi có giá trị.

 

 

Tìm cửa hàng
0932 733 555
Chat facebook
Chat trên Zalo