Nội Thất Khang Gia giới thiệu 8 mẫu ghế cafe nhựa giá rẻ -
Top
phone_in_talk Hợp tác: 082 4460 555
verified Chúng tôi cung cấp hợp đồng sỉ, lẻ, dự án
drafts noithatkhanggia1@gmail.com
NỘI THẤT KHANG GIA
Làm đẹp không gian của bạn
phone_in_talk Hotline: 24/7 0932 733 555
phone_in_talk Hỗ trợ & tư vấn 0932 00 60 90
drafts Hỗ trợ các vấn đề khác noithatkhanggia1@gmail.com

Nội Thất Khang Gia giới thiệu 8 mẫu ghế cafe nhựa giá rẻ

Xu hướng mới năm 2023 các quán cafe, trà sữa đã trở nên vô cùng phổ biến và điều này khiến cho các cửa hàng mở ra ở khắp mọi miền đất nước. Tuy nhiên khi quyết định mở quán cafe hay bất cứ dịch vụ ăn uống nào các chủ quán không chỉ quan tâm tới mỗi công thức, nguyên liệu mà còn phải đầu tư nhiều tới không gian của quán, trong đó không thể thiếu những bộ bàn ghế đẹp mắt và đem đến sự thoải mái cho khách hàng. Trong đó các loại ghế cafe nhựa đang được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Các loại ghế được làm nguyên khối từ gỗ hoặc kim loại (sắt, thép, inox,…) chất lượng cao sẽ đem lại vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã cho quán tuy nhiên không phải ai cũng có đủ số vốn để đầu tư cho các món nội thất này. Vì vậy ghế nhựa trở thành món đồ nội thất được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ vào giá thành phải chăng, mẫu mã đẹp mắt, đa dạng và có nhiều phong cách từ hiện đại, trẻ trung tới thanh lịch, trang nhã,…để khách hàng lựa chọn.

Với nhu cầu nhiều khách hàng hiện nay, các mẫu ghế nhựa ngày càng có nhiều mẫu mã với các kiểu dáng đẹp mắt, để đáp ứng nhu cầu của thị trường,…Dưới đây là 8 mẫu ghế cafe nhựa đẹp giá rẻ mà quý khách có thể lựa chọn cho không gian quán cafe, quán trà sữa của mình.

  1.  Mẫu ghế cafe nhựa đúc nguyên khối: ( GHẾ CAFE NHỰA XẾP CHỒNG NHIỀU MÀU GIÁ RẺ : SG - E29)

Mẫu ghế nhựa số 1 đem đến sự thanh lịch, trang nhã với thiết kế có phần lưng ghế cong mềm mại như ôm lấy cơ thể người ngồi và được thiết kế hở lưng giúp người ngồi cảm thấy thoáng mát, dễ chịu hơn khi ngồi lâu. Đồng thời với kiểu dáng này còn giúp không gian sử dụng trở nên rộng rãi, thoáng mát nhờ không khí được lưu thông tốt hơn. Do được nguyên khối từ nhựa PP cao cấp nên ghế luôn bền đẹp theo thời gian nhờ đó sẽ tiết kiệm được ngân sách cho khách hàng. 

2. Ghế Eames chân gỗ lưng nhựa lót nệm: ( GHẾ EAMES THÂN NHỰA LÓT NỆM CHÂN GỖ GIÁ RẺ : SG - E06)

Tổng thể sản phẩm toát lên sự thanh lịch, đơn giản với lưng ghế được làm từ nhựa PP có độ dày lớn, các cạnh được uốn bo cong nhìn cực kì đẹp mắt, đồng thời không làm đau lưng người ngồi. Ghế có lớp nệm lót đồng màu với thân ghế nên cho cái nhìn hài hòa, ấn tượng, nhìn là thích ngay. Chân ghế làm từ gỗ bắt chéo, được vát bo tròn các cạnh bên ngoài vừa đẹp vừa an toàn với các gia đình có trẻ em, con nhỏ, hay người cao tuổi, tránh va chạm.

3. Ghế cafe nhựa chân thép HAY: ( GHẾ ĂN HIỆN ĐẠI NHỰA CHÂN THÉP SƠN TĨNH ĐIỆN GIÁ RẺ : SG - E21)

Mẫu Ghế cafe nhựa chân thép HAY có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiện đại, lịch thiệp, tiện dụng. Phần lưng ghế đúc nguyên khối từ nhựa PP cao cấp, dẻo dai, đường nét thiết kế mềm mịn, sáng đẹp. Thiết kế phần lưng bo tròn lên nửa lưng ôm lấy toàn bộ phần eo, có chổ để tay cho người ngồi mang đến sự thoải mái, an toàn nhất cho người sử dụng. Phần chân ghế được chế tạo từ gỗ Polywood uốn cong chắc chắn, hài hòa với thiết kế của phần lưng ghế.

4. Ghế nhựa đúc xếp chồng hiện đại: ( GHẾ CAFE - GHẾ ĂN NHỰA ĐÚC XẾP CHỒNG NHIỀU MÀU : SG - E08)

Loại ghế đúc nhựa thứ 4 thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng vẫn vô cùng thanh lịch và cũng vô cùng bắt mắt nhờ vào sự đa dạng về màu sắc. Phần tựa lưng của ghế nhựa được thiết kế đặc biệt với những lỗ tròn giúp không khí được trao đổi dễ dàng, nhờ đó không gian cũng trở nên thoáng mát, dễ chịu hơn. Ngoài ta với thiết kế này người ngồi sẽ cảm thấy thoải mái, không bị bí hay nóng kể cả khi ngồi lâu.

5. Ghế nhựa đúc giá rẻ cho quán trà sữa:

Mẫu Ghế cafe nhựa đúc giá rẻ số 5 đem đến sự thanh lịch, trang nhã với thiết kế có phần lưng ghế cong mềm mại như ôm lấy cơ thể người ngồi và được thiết kế hở lưng giúp người ngồi cảm thấy thoáng mát, dễ chịu hơn khi ngồi lâu. Đồng thời với kiểu dáng này còn giúp không gian sử dụng trở nên rộng rãi, thoáng mát nhờ không khí được lưu thông tốt hơn. Do được nguyên khối từ nhựa PP cao cấp nên ghế luôn bền đẹp theo thời gian nhờ đó sẽ tiết kiệm được ngân sách cho khách hàng.

6. Ghế nhựa Tiffany:

Ghế Tifany với thiết kế thanh lịch, tao nhã nên chúng đã có mặt ở khắp mọi nơi từ phòng tiệc của những khách sạn, quán cafe, quán trà sữa,…Mẫu ghế nhựa đẹp này có phần lưng cao được thiết kế đẹp mắt, tối giản với chất liệu bền bỉ mà còn có màu sắc đa dạng, nổi bật đủ để tạo nên một không gian thanh lịch, hiện đại, tinh tế. Đặc biệt ghế có thể xếp chồng lên nhau giúp tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng cho không gian nhà hàng.

7. Ghế nhựa đúc Bunny hiện đại: SG - 527A:

Ghế nhựa đúc Bunny hiện đại:  là một sản phẩm nổi bật trong thị trường nội thất hiện nay với tính năng vượt trội về độ bền, đẹp và đa dạng màu sắc. Với thiết kế đơn giản, tinh tế, ghế Bunny phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau như khu pantry, căn tin văn phòng, quán cafe, gia đình hoặc bộ bàn ghế tiếp khách cho showroom cửa hàng…

8. Ghế Beetle nhựa PP chân thép nhập khẩu: ( GHẾ ĂN, GHẾ CAFE BEETLE THÂN NHỰA PP : SG - E27)

Loại Ghế Beetle nhựa này thiết kế đơn giản nhưng mang đến sự thanh lịch, hiện đại cho chính sản phẩm lẫn không gian sử dụng. Thân ghế được làm từ nhựa PP đúc nguyên khối, được bo cong ôm sát lưng với nhiều màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn thoải mái cho không gian nội thất của mình. Đặc biệt khi được kết hợp cùng 4 chân thép sơn tĩnh điện chắc chắn, an toàn càng khiến sản phẩm thêm tinh tế, trang nhã cho không gian nội thất của khách hàng.

Nội Thất Khang Gia đã giới thiệu một số mẫu ghế cafe nhựa giá rẻ đẹp tới các quý khách hàng, hi vọng rằng quý khách hàng có thể lựa chọn được cho mình mẫu ghế phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như phong cách của quán. Nếu bạn muốn tham khảo thêm những mẫu ghế đa dạng, hãy liên hệ với công ty nội thất Khang Gia, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn nhiều mẫu mã đa dạng hơn của các loại ghế cafe, ghế ăn làm từ nhựa.

CÔNG TY TNHH TM TRANG TRÍ NỘI THẤT KHANG GIA

 Địa chỉ: 84/3 Dương Đức Hiền , P.Tây Thạnh , Hồ Chí Minh, Việt Nam

 Điện thoại: 028-224 33 555 - 0932 733 555 : Email: noithatkhanggia1@gmail.com 

 

 

 

Tìm cửa hàng
0932 733 555
Chat facebook
Chat trên Zalo