+ 20 Mẫu bàn làm việc cho văn phòng công ty xu hướng hiện đại năm 2022 -
Top
phone_in_talk Hợp tác: 082 4460 555
verified Chúng tôi cung cấp hợp đồng sỉ, lẻ, dự án
drafts noithatkhanggia1@gmail.com
NỘI THẤT KHANG GIA
Làm đẹp không gian của bạn
phone_in_talk Hotline: 24/7 0932 733 555
phone_in_talk Hỗ trợ & tư vấn 0932 00 60 90
drafts Hỗ trợ các vấn đề khác noithatkhanggia1@gmail.com

+ 20 Mẫu bàn làm việc cho văn phòng công ty xu hướng hiện đại năm 2022

Tham khảo hơn 20 mẫu bàn làm việc cá nhân dành cho văn phòng làm việc hiện đại

Bạn đang tìm cho mình một mẫu bàn làm việc cá nhân nhưng còn đang băn khoăn, chưa ưng ý được mẫu nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Vậy tại sao chúng ta không tử cùng Vahaco tìm hiểu qua một số sản phẩm của chúng tôi trong bài viết bên dưới xem sao.

Các mẫu bàn làm việc văn phòng là một trong những vật dụng không thể thiếu trong khôn gian công sở, thiết kế của các mẫu bàn làm việc đa dạng, đảm bảo nhu cầu làm việc của người sử dụng trong mọi trường hợp một cách tối ưu, giá thành rẻ.

1. Mẫu bàn làm việc cá nhân thiết kế đơn giản

Mời bạn cùng tham khảo một số mẫu bàn cá nhân dành cho nhân viên văn phòng hiện đang được cung cấp bởi vahaco.vn.

1.1 Bàn nhân viên giá rẻ .

Bàn làm việc nhân viên giá rẻ với thiết kế khung chân và mặt bàn bằng gỗ công nghiệp Melamine cao cấp. Mặt bàn làm việc cá nhân sử dụng cốt gỗ dày 17mm với độ dài mặt bàn 1m giúp tiết kiệm chi phí và không gian sử dụng một cách hiệu quả.

1.2 Bàn làm việc cá nhân chân sắt .

Mẫu bàn nhân viên chân sắt mặt gỗ công nghiệp  sử dụng khung chân sắt hộp vuông kết hợp yếm ngắn trang trí. Mặt bàn gỗ công nghiệp Melamine dày 17mm dài 1m đáp ứng nhu cầu sử dụng tối thiểu cho người dùn, tiết kiệm chi phí và không gian sử dụng bàn làm việc.

Bàn làm việc chân sắt chữ X thiết kế không hộc tủ tạo sự thông thoáng hơn cho người sử dụng, tuy nhiên nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng thêm các mẫu hộc tủ đi kèm có thể tham khảo ngay.

1.3 Bàn làm việc chân sắt chữ Z

Trên đây là một số thông tin giới thiệu về các mẫu bàn văn phòng cá nhân của Nội Thất Khang Gia mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng, hy vọng với những sản phẩm và thông tin chúng tôi đã cung cấp, bạn đã có thể tự tin chọn cho mình một mẫu bàn làm việc phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Để khám phá thêm các mẫu bàn văn phòng chính hãng, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại mục bàn văn phòng mới nhất của chúng tôi.

Tìm cửa hàng
0932 733 555
Chat facebook
Chat trên Zalo