Bàn ghế ăn nhập khẩu đẹp giá rẻ - sản phẩm nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình -
Top
phone_in_talk Hợp tác: 082 4460 555
verified Chúng tôi cung cấp hợp đồng sỉ, lẻ, dự án
drafts noithatkhanggia1@gmail.com
NỘI THẤT KHANG GIA
Làm đẹp không gian của bạn
phone_in_talk Hotline: 24/7 0932 733 555
phone_in_talk Hỗ trợ & tư vấn 0932 00 60 90
drafts Hỗ trợ các vấn đề khác noithatkhanggia1@gmail.com

Bàn ghế ăn nhập khẩu đẹp giá rẻ - sản phẩm nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình

Bàn ghế ăn nhập khẩu đẹp giá rẻ, thoải mái là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Ngoài mang lại sự thoải mái khi thưởng thức bữa ăn cùng nhau, các sản phẩm ghế ăn còn là sản phẩm trang trí, tô điểm và làm nổi bật phong cách của gia chủ.

 

Không gian bếp ngày nay càng ngày càng được mọi người chú trọng và đầu tư hơn. Vì vậy các mẫu ghế ăn nhập khẩu cũng đang ngày càng đa dạng phong cách và thiết kế để phục vụ mọi người.

Các thiết kế bàn ghế ăn hiện đại phổ biến hiện nay là phong cách tân cổ điển, phong cách hiện đại, phong cách tối giản,…sử dụng đa dạng các vật liệu như da thật, da công nghiệp, nhựa, gỗ, thép,…

Các loại ghế ăn đẹp đang có tại vahaco.vn

Ghế ăn bọc da:

Ghế ăn bọc da là mẫu ghế ăn có độ phổ biến nhất hiện nay. Các sản phẩm này được thiết kế đa dạng phong cách, sử dụng vật liệu nệm mút bọc da, chân bằng gỗ hoặc sắt.

Ghế ăn nhựa:

Ghế ăn nhựa giờ đây đã có nhiều lựa chọn hơn rất nhiều. Ghế có nhiều kiểu thiết kế, phong cách và màu sắc trẻ trung, giá thành rẻ.

Ghế ăn kết hợp chân sắt:

Ghế ăn chân sắt là mẫu ghế kết hợp các chất liệu yên ghế khác nhau với khung chân sắt chắc chắn, được gia công tỉ mỉ.

Một số tiêu chí lựa chọn ghế bàn ăn đẹp

  • Chọn ghế ăn theo diện tích không gian, kích thước bàn ăn: Bạn hãy dành một chút thời gian để đo đạc tính toán diện tích không gian, kích thước bàn ăn để có thể chọn được mẫu ghế ăn phù hợp nhất.

Xem thêm bài viét: Kích thước bàn ghế ăn

  • Chất liệu ghế: Chọn một chất liệu ghế phù hợp sẽ vừa mang đến sự thoải mái và vẻ đẹp cho không gian bếp của bạn. Một số chất liệu được sử dụng phổ biến là gỗ, nệm mút bọc da, nhựa, sắt,…
  • Thiết kế tổng thể của nhà: khi lựa chọn ghế ăn, hãy xem xét tới thiết kế tổng thể của ngôi nhà để không gian bếp không bị lạc lõng, không gian căn nhà trở nên thiếu thống nhất.
  • Địa chỉ cung cấp uy tín, bảo hành lâu dài: Hãy chọn địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng, cam kết bảo hành lâu dài để có thể yên tâm sử dụng cũng như chọn được các sản phẩm đẹp, chất lượng cao.

Mua ghế ăn cho gia đình tại Nội Thất Khang Gia.

Nội Thất Khang Gia là một trong những công ty cung cấp các sản phẩm bàn ghế nhập khẩu chất lượng, uy tín hàng đầu tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Các sản phẩm ghế ăn nhập khẩu  luôn được quý khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ các ưu điểm sau:

  • Chất lượng và độ bền sản phẩm: Các sản phẩm ghế ăn đang có tại vahaco.vn đều được nhập khẩu 100% , sử dụng các vật liệu cao cấp, được hoàn thiện tỉ mỉ, thời gian sử dụng lâu dài.
  • Đa dạng mẫu mã, giá thành hợp lý: Với bộ sưu tập hơn 100 sản phẩm và còn đang được cập nhật mới nhất, khách hàng khi mua sắm tại vahaco có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ghế ăn phù hợp với nhu cầu của mình. Các sản phẩm  luôn có mức giá tốt nhất, dễ dàng tiếp cận, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn, mua sắm.
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí: có đội ngũ nhân viên trẻ, có kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn đầy đủ thông tin sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
  • Giao hàng miễn phí, bảo hành lâu dài:  miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và bảo hành 12 tháng lâu dài giúp khách hàng mua sắm và yên tâm sử dụng.

 

Tìm cửa hàng
0932 733 555
Chat facebook
Chat trên Zalo