Ghế hội trường nhập khẩu tại nội thất khang gia -
Top
phone_in_talk Hợp tác: 082 4460 555
verified Chúng tôi cung cấp hợp đồng sỉ, lẻ, dự án
drafts noithatkhanggia1@gmail.com
NỘI THẤT KHANG GIA
Làm đẹp không gian của bạn
phone_in_talk Hotline: 24/7 0932 733 555
phone_in_talk Hỗ trợ & tư vấn 0932 00 60 90
drafts Hỗ trợ các vấn đề khác noithatkhanggia1@gmail.com

Ghế hội trường nhập khẩu tại nội thất khang gia

Ghế hội trường nhập khẩu tại nội thất khang gia là dòng ghế được sản xuất dùng cho các phòng chờ, phòng hội thảo, hội nghị hay trong những rạp chiếu phim,… Tùy vào mục đích sử dụng cũng như ngân sách của bạn, chúng tôi đưa ra nhiều mẫu ghế với thiết kế, mẫu mã đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu của quý khách hàng: 

Ghế hội trường nhập khẩu cao cấp vahaco.vn: Dòng ghế này thường được sử dụng trong không gian, quy mô đẳng cấp, sang trọng. Nơi này thường xuyên diễn ra các sự kiện lớn, thời gian sự kiện lâu. Ngân sách dành cho kiểu ghế này rất cao, vì thế phải thật sự cần thiết mới lựa chọn, tránh tình trạng lãng phí không đúng cách.

+ Ghế hội trường có bàn viết: dành cho quy mô giảng dạy, đào tạo số lượng đông cần để ghi chú và viết lại nội dung buổi họp, với mẫu bàn này sau mỗi cuộc họp mình xếp bàn lại tạo không gian gọn gàng và tiện dụng. Sản phẩm này thường có ký tự B ở cuối, ví dụ như: TC01B, TC03B,…

     + Ghế hội trường không có bàn viết: dành cho những buổi hội nghị ngắn, ít hoặc không cần ghi chép. 

    + Ghế dành cho rạp chiếu phim: Là dòng ghế có tay là dạng lỗ tròn, để đựng bỏng ngô, nước,...

- Ghế hội trường gỗ tự nhiên: dành cho quy mô đơn giản, nhỏ gọn, thời gian ngồi ít. Dòng ghế này thường mã bắt đầu bằng ký tự GHT, ví dụ GHT11, GHT10,.. 

- Ghế hội trường giá rẻ: dành cho tín đồ săn giá rẻ nhưng chất lượng ghế vẫn là số 01 nhé. Ghế hội trường (MC01, G894,..) thường có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển linh hoạt khi cần thiết.

Ưu điểm ghế hội trường nhập khẩu

- Kích thước ghế sẽ phụ thuộc vào quy mô, không gian và số lượng ghế trong hội trường để phù hợp với bố cục chung của không gian. Bạn có thể lựa chọn ghế hội trường đôi, ghế ba, hay dãy ghế dài hơn tùy thuộc vào không gian sử dụng.

 Ghế có đa dạng màu sắc nhưng cần phải chú ý lựa chọn màu sắc tinh tế và phù hợp với không gian, chọn đúng thì nó là một siêu phẩm còn chọn sai thì sẽ là thảm họa vì thế để tạo ấn tượng bạn nên tham khảo màu đỏ đô, màu xanh biển, màu vàng...

   Ghế hội trường vahaco đảm bảo chất lượng số 01 thị trường, ghế có phần ngồi và phần dựa lưng đều được bọc đệm mút đúc lạnh cao cấp mang đến cảm giác dễ chịu. Bên ngoài là vải lưới hoặc vải nỉ sẽ mang cảm giác thoải mái nhất khi ngồi. Tay ghế và khung ghế được làm từ thép phun sơn tĩnh điện chống gỉ có đồ bên chắc lâu dài. 

   Bên cạnh ghế có đệm ngồi và tựa thì với một số không gian hội trường quy mô nhỏ, thời gian dự sự kiện ngắn có thể tham khảo thêm ghế hội nghị làm từ gỗ tự nhiên.

  Ghế hội trường thường được kết hợp đồng bộ với bàn hội trường khang gia tạo nên không gian hội thảo, hội nghị trang trọng, chuyên nghiệp.

   Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bạn vui lòng liên hệ đến địa chỉ sau để được tham khảo những mẫu ghế hội trường siêu phẩm của Nội thất Khang Gia nhé.

Các câu hỏi thường gặp:

1. Tại sao lại lựa chọn mua Ghế hội trường nhập khẩu tại Nội Thất Khang Gia?

   Là nhà sản xuất, nhập khẩu số 1 tại thị trường Việt Nam có thị phần lớn nhất về sản phẩm nội thất văn phòng. Với hơn 10 năm sản xuất các sản phẩm và luôn đổi mới công nghệ tạo ra những sản phẩm ghế hội trường đẹp thẩm mỹ, chất lượng, tiện lợi và đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

2.  Ghế hội trường  có những loại nào?

   Ghế hội trường nhập khẩu có 4 loại như: Ghế hội trường cao cấp, ghế hội trường gỗ tự nhiên, ghế hội trường có bàn viết và ghế hội trường giá rẻ. 

3. Ghế hội trường có nhiều mẫu mã?

   Với hơn 35 sản phẩm với thiết kế kiểu dáng hiện đại phù hợp xu thế văn phòng, quý khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm 1 cách dễ dàng để phù hợp từ kiểu dáng mẫu mã, màu sắc, tính năng của sản phẩm ghế hội trường. 

4. Giá của ghế hội trường nhập khẩu?

   Giá của ghế hội trường phải chăng: Chỉ từ 250.000vnđ bạn đã có thể sở hữu chiếc ghế hội trường giá rẻ, từ 500.000vnđ bạn đã sở hữu được chiếc ghế hội trường gỗ tự nhiên, và 1.000.000vnđ bạn đã có thể sở hữu ghế hội trường cao cấp có bàn viết.

5. Kích thước ghế hội trường  là bao nhiêu?

   Thông thường kích thước của ghế hội trường là: Chiều rộng (khoảng cách thông thuỷ giữa hai tay ghế): 45 - 55 cm; Chiều sâu (khoảng cách giữa mép ghế với mặt tựa): 45 - 55 cm; Chiều cao mặt ghế so với sàn: 40 - 45 cm.   Đến với Nội thất Khang Gia, chúng tôi sẽ thiết kế ghế hội trường sao cho phù hợp với diện tích, không gian căn phòng theo đúng yêu cầu của quý khách.

Tìm cửa hàng
0932 733 555
Chat facebook
Chat trên Zalo